Nhập tên mô hình bạn muốn tìm

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Tàu chiến USS Admirable

Số chi tiết:153
Độ Khó:Khó
Giá cả:
_ Mô hình hoàn chỉnh: 124.500 VNĐ
_ Bộ kit(Chưa hướng dẫn): 10.000 VNĐ
_ Bộ kit(Kèm hướng dẫn): 20.000 VNĐ

Thông tin:



Tàu chiến USS Admirable(AM- 136) là con tàu tiên phong trong loại tàu dò mìn của Hải Quân Hoa Kỳ trong thế chiến thứ 2.Vào năm 1945, nó được chuyển giao cho Hải Quân Liên Xô với tên là T-521.Liên Xô đã không dùng đến T-521 năm 1954 và đã tạm giữ nó.Do chiến tranh lạnh nên hải quân Hoa Kỳ vẫn không biết số phận của con tàu này cho đến khi nó bị đánh đắm vào tháng 1/1983.

6 nhận xét:

  1. chiều dài chiếc tàu này nhiu vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  2. Chiếc tàu này dài gần bằng chiều dài tờ A4.Còn cái tàu sân bay bạn nói bằng giấy thì bên mình ok nhưng nếu bạn muốn bằng nhựa thì không được vì mình là shop mô hình giấy.

    Trả lờiXóa
  3. mình mún đặt cái này , vs cái tháp có đèn vs cái lâu dài , nhưng các bạn lại ngĩ mình phá...
    haizzz

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ạ.Cái lâu đài mình nhớ là mình đâu có để là có bán đâu mà bạn đặt hàng.Hiện nay đơn đặt hàng trên shop nhiều nên chắc bên mình bỏ sót.Bạn có thể gởi mail thông tin của bạn để bên mình biết liên hệ nhé!Thân

    Trả lờiXóa
  5. ko fai bỏ sót, bạn Nam mesage trên fb của mình nói, mình phá nên ko nhận đơn đặt hàng???

    Trả lờiXóa